Sở Công Thương Quảng Nam xác định xúc tiến thương mại điện tử đang trở thành kênh quảng bá chủ chốt, góp phần thu hút đầu tư và mở rộng mạng lưới đối tác.
Quản lý thị trường Lạng Sơn tiếp tục triển khai Chỉ thị số 17 của Thủ tướng Chính phủ tiếp tục tăng cường trách nhiệm quản lý nhà nước về an toàn thực phẩm.
Theo đánh giá của Cục Phòng vệ thương mại (Bộ Công Thương), ngành thủy sản là một trong những ngành có năng lực ứng phó với phòng vệ thương mại tốt nhất.
Doanh nghiệp tại TP. Đà Nẵng tích cực đầu tư máy móc, thiết bị để sản xuất sạch hơn đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của đối tác, tăng cơ hội cạnh tranh đơn hàng.
Thị trường Hàn Quốc đang tăng nhập khẩu hàng hoá từ Việt Nam, nhờ đó, hết quý III/2024, xuất khẩu sang thị trường này đạt hơn 18 tỷ USD, tăng 4,6% so cùng kỳ.
Trong bối cảnh các thị trường chủ lực gia tăng mạnh mẽ nhu cầu nhập khẩu thủy sản, xuất khẩu của Việt Nam đã ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng trong tháng 10.
Thông qua hội đua thuyền trên sông Pô Cô, các hợp tác xã ở Gia Lai có cơ hội giao thương, giới thiệu, quảng bá nông sản vùng biên giới tới gần hơn với du khách.
Giá cà phê Robusta giảm tuần thứ 4 liên tiếp, về mức thấp nhất trong hơn hai tháng, trong khi cà phê Arabica cũng quay đầu giảm sau tuần khởi sắc trước đó.
Đoàn doanh nghiệp tiêu biểu tỉnh Đắk Lắk tham dự Triển lãm Thực phẩm Lên men Quốc tế lần thứ 22 năm 2024 tại Hàn Quốc, mở ra nhiều cơ hội giao thương mới.