Tin mới hơn

Sáp nhập tỉnh là cơ hội làm mới thương hiệu du lịch

Sáp nhập tỉnh là cơ hội làm mới thương hiệu du lịch

Việc sáp nhập đơn vị hành chính đang mở ra cơ hội tái định vị thương hiệu du lịch tại nhiều địa phương, tạo sự tò mò, hấp dẫn tới các du khách quốc tế.
Ngành làm đẹp, thời trang bứt phá trên thương mại điện tử

Ngành làm đẹp, thời trang bứt phá trên thương mại điện tử

Quý 1/2025, thương mại điện tử ghi nhận tăng trưởng ấn tượng ở các ngành làm đẹp, nhà cửa - đời sống và thời trang nữ.
Điểm danh những mặt hàng xuất khẩu tỷ đô những tháng đầu năm 2025

Điểm danh những mặt hàng xuất khẩu tỷ đô những tháng đầu năm 2025

Lũy kế từ đầu năm đến ngày 15/4/2025, bốn mặt hàng xuất khẩu có kim ngạch trên 10 tỷ USD, tăng 1 nhóm so với cùng kỳ năm ngoái.

Tin bài khác

Thị trường thương mại điện tử bứt phá mạnh trong quý I/2025

Thị trường thương mại điện tử bứt phá mạnh trong quý I/2025

Thị trường thương mại điện tử quý I/2025 ghi nhận tăng trưởng ấn tượng nhờ yếu tố mùa vụ, sự trỗi dậy nền tảng mới và thay đổi rõ nét trong hành vi tiêu dùng.
Vietfood & Beverage - Propack 2025: Định hình tương lai ngành F&B

Vietfood & Beverage - Propack 2025: Định hình tương lai ngành F&B

Là triển lãm thương mại Vietfood & Beverage - Propack trở thành địa chỉ tin cậy cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước quảng bá thương hiệu.
Ngành nông nghiệp có 5 nhóm hàng xuất khẩu hơn tỷ USD

Ngành nông nghiệp có 5 nhóm hàng xuất khẩu hơn tỷ USD

Theo thống kê sơ bộ cập nhật của Cục Hải quan, hết quý I/2025, ngành nông nghiệp có 5 nhóm hàng xuất khẩu đạt kim ngạch từ 1 tỷ USD trở lên.
Phiên bản di động