4 tháng đầu năm 2025, kim ngạch thương mại Việt Nam - Đức đạt gần 4,5 tỷ USD, giúp CHLB Đức trở lại vị trí đối tác thương mại lớn nhất của Việt Nam tại châu Âu.
Thương mại điện tử xuyên biên giới mở ra cơ hội lớn cho hàng Việt tiếp cận nhanh thị trường thế giới, giảm chi phí trung gian và gia tăng giá trị xuất khẩu.
Dừa tươi Việt Nam tăng tốc xuất khẩu sang Mỹ, Trung Quốc, dự báo cán mốc 500 triệu USD năm nay, sẽ trở thành ngành hàng chiến lược mới của nông sản Việt.
Tính đến hết ngày 15/4, xuất khẩu cà phê đạt 580.999 tấn, mang về 3,3 tỷ USD, tăng tới 46,8% so với cùng kỳ năm ngoái dù sản lượng giảm 13,5% so cùng kỳ.
Việc sáp nhập đơn vị hành chính đang mở ra cơ hội tái định vị thương hiệu du lịch tại nhiều địa phương, tạo sự tò mò, hấp dẫn tới các du khách quốc tế.
Thị trường thương mại điện tử quý I/2025 ghi nhận tăng trưởng ấn tượng nhờ yếu tố mùa vụ, sự trỗi dậy nền tảng mới và thay đổi rõ nét trong hành vi tiêu dùng.