Quý 1/2025, phát hành trái phiếu ra công chúng đạt 23,13 nghìn tỷ đồng, tăng 68% so với cùng kỳ và cao nhất 5 năm qua nhờ đóng góp từ ngân hàng, chứng khoán.
Thương mại điện tử xuyên biên giới mở ra cơ hội lớn cho hàng Việt tiếp cận nhanh thị trường thế giới, giảm chi phí trung gian và gia tăng giá trị xuất khẩu.
Dừa tươi Việt Nam tăng tốc xuất khẩu sang Mỹ, Trung Quốc, dự báo cán mốc 500 triệu USD năm nay, sẽ trở thành ngành hàng chiến lược mới của nông sản Việt.
Sở hữu hai cảng hàng không khi sáp nhập, Quảng Bình – Quảng Trị có lợi thế lớn về giao thương, mở rộng kết nối vùng, thúc đẩy vận tải và thu hút đầu tư mạnh mẽ.
Vượt xa một lễ hội, Gia Lai Coffee Festival 2025 còn là chiến lược quảng bá bài bản nhằm khát khao đưa thương hiệu cà phê robusta Gia Lai vươn tầm thế giới.
Dưới tác động của các chính sách thương mại mới, cơ cấu thị trường của Canada đang có sự thay đổi, là cơ hội tốt cho doanh nghiệp Việt Nam mở rộng xuất khẩu.
Trung Quốc là thị trường tiêu thụ sắn lớn nhất của Việt Nam, chiếm 95% tổng lượng xuất khẩu quý I, tương đương 1,15 triệu tấn, đạt giá trị 349,48 triệu USD.
Với chủ đề “Bazan đi khắp ba miền”, Gia Lai Coffee Festival 2024 không chỉ là lễ hội tôn vinh hạt cà phê mà còn là hành trình khơi dậy niềm tự hào cà phê Việt.
Quế Quỳ giờ không chỉ bán vỏ. Quế đang chờ nhà máy tinh dầu thô dựng tại bản để bà con không chỉ thoát nghèo, mà sống giàu từ chính sản phẩm địa phương.