Thị trường Hàn Quốc đang tăng nhập khẩu hàng hoá từ Việt Nam, nhờ đó, hết quý III/2024, xuất khẩu sang thị trường này đạt hơn 18 tỷ USD, tăng 4,6% so cùng kỳ.
Trong bối cảnh các thị trường chủ lực gia tăng mạnh mẽ nhu cầu nhập khẩu thủy sản, xuất khẩu của Việt Nam đã ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng trong tháng 10.
Thông qua hội đua thuyền trên sông Pô Cô, các hợp tác xã ở Gia Lai có cơ hội giao thương, giới thiệu, quảng bá nông sản vùng biên giới tới gần hơn với du khách.
Giá cà phê Robusta giảm tuần thứ 4 liên tiếp, về mức thấp nhất trong hơn hai tháng, trong khi cà phê Arabica cũng quay đầu giảm sau tuần khởi sắc trước đó.
Đoàn doanh nghiệp tiêu biểu tỉnh Đắk Lắk tham dự Triển lãm Thực phẩm Lên men Quốc tế lần thứ 22 năm 2024 tại Hàn Quốc, mở ra nhiều cơ hội giao thương mới.
Biên bản ghi nhớ giữa Vietnam Airlines và Garuda Indonesia tập trung vào việc nâng cao dịch vụ vận chuyển hành khách và hàng hóa giữa Việt Nam và Indonesia.
Giá xuất khẩu bình quân hồ tiêu của Việt Nam trong 15 ngày đầu tháng 10 đã vượt 6.500 USD/tấn, tăng nhẹ 0,7% so với tháng trước và tăng 67,6% so với cùng kỳ.
9 tháng năm 2024, Trung Quốc vẫn là thị trường xuất khẩu cao su lớn nhất của Việt Nam, nhưng lượng cao su xuất khẩu sang thị trường này giảm so với cùng kỳ.