Tin liên quan

Tin mới hơn

Xuất khẩu tôm của Việt Nam đạt 1,1 tỷ USD, tăng 8,3%

Xuất khẩu tôm của Việt Nam đạt 1,1 tỷ USD, tăng 8,3%

Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản (VASEP) cho biết, tính đến 15/5/2024, xuất khẩu tôm Việt Nam đạt 1,1 tỷ USD, tăng 8,3% so với cùng kỳ năm ngoái.
Thúc đẩy xúc tiến thương mại tại Hội chợ Thế giới Thực phẩm Foodworld India và Annapoorna Inter Food India 2024

Thúc đẩy xúc tiến thương mại tại Hội chợ Thế giới Thực phẩm Foodworld India và Annapoorna Inter Food India 2024

Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ đã tổ chức Gian hàng Việt Nam tại Hội chợ Thế giới Thực phẩm Foodworld India và Annapoorna tại New Delhi từ ngày 5 - 7/6/2024.
Xuất khẩu cá ngừ đóng hộp của Việt Nam tăng 51%

Xuất khẩu cá ngừ đóng hộp của Việt Nam tăng 51%

Theo số liệu thống kê của Hải quan Việt Nam, từ năm 2021 trở lại đây xuất khẩu cá ngừ đóng hộp của Việt Nam có xu hướng ngày càng tăng.

Tin bài khác

Trung Quốc là thị trường xuất khẩu chủ lực của thanh long Việt Nam

Trung Quốc là thị trường xuất khẩu chủ lực của thanh long Việt Nam

Trung Quốc là thị trường xuất khẩu chủ lực của thanh long Việt Nam trong 4 tháng đầu năm và chỉ đạt 162 triệu USD, giảm 19,3% so với cùng kỳ năm ngoái.
Vải thiều Bắc Giang chính thức chinh phục thị trường Đức

Vải thiều Bắc Giang chính thức chinh phục thị trường Đức

Tỉnh Bắc Giang vừa xuất khẩu thành công 3,5 tấn vải thiều tươi chín sớm của huyện Tân Yên sang Cộng hòa Liên bang Đức.
Trung Quốc và Nhật Bản là 2 thị trường xuất khẩu chính của cua ghẹ Việt Nam

Trung Quốc và Nhật Bản là 2 thị trường xuất khẩu chính của cua ghẹ Việt Nam

5 tháng đầu năm, xuất khẩu cua ghẹ đạt 101 triệu USD, tăng 84%. Trung Quốc và Nhật Bản là 2 thị trường xuất khẩu chính của cua ghẹ Việt Nam.
Xem thêm
Phiên bản di động