Tin mới hơn

Thương mại điện tử ‘chắp cánh’ nông sản Gia Lai vươn xa

Thương mại điện tử ‘chắp cánh’ nông sản Gia Lai vươn xa

Bán hàng qua các sàn thương mại điện tử sẽ giúp nâng cao giá trị và khả năng cạnh tranh sản phẩm nông nghiệp, mở ra nhiều cơ hội cho nông sản Gia Lai vươn xa.
Việt Nam là nguồn cung rau quả thứ 15 cho Hoa Kỳ

Việt Nam là nguồn cung rau quả thứ 15 cho Hoa Kỳ

Việt Nam là nguồn cung rau, hoa, củ, quả và sản phẩm chế biến lớn thứ 15 cho Hoa Kỳ trong năm 2024, trị giá đạt 619,5 triệu USD, tăng 33,7% so với năm 2023.
Ngành Công Thương: Thúc đẩy đào tạo nhân lực ngành bán lẻ

Ngành Công Thương: Thúc đẩy đào tạo nhân lực ngành bán lẻ

Với 31 trường đại học, cao đẳng hiện ngành Công Thương đang đẩy mạnh hợp tác với các doanh nghiệp bán lẻ trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.

Tin bài khác

Quảng Tây (Trung Quốc) mong muốn tăng cường hợp tác với ASEAN

Quảng Tây (Trung Quốc) mong muốn tăng cường hợp tác với ASEAN

Trong thời gian tới, khu vực Quảng Tây (Trung Quốc) sẽ thiết lập các khu công nghiệp và chuỗi cung ứng xuyên biên giới với các nước ASEAN, trong đó có Việt Nam.
Tìm đầu ra cho sản phẩm gạo nếp ong Cao Bằng

Tìm đầu ra cho sản phẩm gạo nếp ong Cao Bằng

Gạo nếp ong Cao Bằng dù có hương vị thơm ngon nhưng vẫn gặp nhiều khó khăn trong việc mở rộng thị trường, đòi hỏi những giải pháp hiệu quả để nâng cao giá trị.
Cơ hội nào để hàng Việt tiếp cận thị trường Trung Quốc?

Cơ hội nào để hàng Việt tiếp cận thị trường Trung Quốc?

Trước biến động thương mại toàn cầu, doanh nghiệp Việt cần theo sát chính sách, đa dạng hóa thị trường, nâng cao cạnh tranh... để tận dụng cơ hội, giảm rủi ro.
Phiên bản di động