Tin mới hơn

Sản phẩm vùng dân tộc, miền núi Lạng Sơn: Vươn xa từ ‘bệ phóng’ du lịch

Sản phẩm vùng dân tộc, miền núi Lạng Sơn: Vươn xa từ ‘bệ phóng’ du lịch

Những năm vừa qua, Lạng Sơn đã đẩy mạnh kết nối phát triển du lịch với tiêu thụ sản phẩm thế mạnh của địa phương.
Cà phê Việt khẳng định vị thế thứ 2 tại Nhật Bản

Cà phê Việt khẳng định vị thế thứ 2 tại Nhật Bản

Việt Nam đang khẳng định được chỗ đứng trong thị trường cà phê của Nhật Bản, chỉ xếp thứ hai sau nhà cung cấp cà phê lớn nhất là Brazil.
Nông sản Gia Lai sẵn sàng tham gia triển lãm tại Savannakhet

Nông sản Gia Lai sẵn sàng tham gia triển lãm tại Savannakhet

Các doanh nghiệp của Gia Lai sẽ tham gia trưng bày, giới thiệu các sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng đến người tiêu dùng và kết nối giao thương tại Savanakhet.

Tin bài khác

Cơ hội để cà phê Việt chinh phục thị trường Algeria

Cơ hội để cà phê Việt chinh phục thị trường Algeria

Hiện, Algeria được coi là thị trường tiềm năng cho nhiều nông sản của Việt Nam, trong đó, cà phê là một trong những mặt hàng chủ lực.
Giải quyết thủ tục hành chính online: Cú hích giúp Yên Bái hút đầu tư

Giải quyết thủ tục hành chính online: Cú hích giúp Yên Bái hút đầu tư

Tỉnh Yên Bái triển khai loạt giải pháp đổi mới bộ máy hành chính, nâng cao hiệu quả công vụ, cải thiện môi trường đầu tư.
Cơ hội đầu tư qua hợp tác kinh tế khối Pháp ngữ

Cơ hội đầu tư qua hợp tác kinh tế khối Pháp ngữ

Từ ngày 17-19/6 tới đây tại Bê-nanh, Tổ chức quốc tế Pháp ngữ sẽ tổ chức hội nghị B2B với hơn 200 doanh nghiệp tham dự nhằm thúc đẩy hợp tác kinh tế.
Phiên bản di động