Tin liên quan

Tin mới hơn

Tận dụng cơ hội, đẩy mạnh xuất khẩu sang thị trường Malaysia

Tận dụng cơ hội, đẩy mạnh xuất khẩu sang thị trường Malaysia

Malaysia là thị trường nhập khẩu tiềm năng, còn nhiều dư địa cho xuất khẩu hàng hoá Việt Nam, nhất là các mặt hàng nông sản, thực phẩm, điện tử...
Infographic | Những thị trường xuất khẩu hải sản của Việt Nam

Infographic | Những thị trường xuất khẩu hải sản của Việt Nam

Nhật Bản, Hoa Kỳ, Trung Quốc, Hàn Quốc và EU là 5 thị trường xuất khẩu hải sản lớn nhất của Việt Nam trong tháng 1/2025.
Từ nguồn dược liệu quý đến các sản phẩm OCOP trứ danh

Từ nguồn dược liệu quý đến các sản phẩm OCOP trứ danh

Tận dụng lợi thế về khí hậu, thổ nhưỡng, Vĩnh Phúc bảo tồn, phát triển bền vững các loài dược liệu quý trở thành sản phẩm OCOP đặc trưng của địa phương.

Tin bài khác

Xuất khẩu cà phê sang Trung Quốc tăng 'phi mã'

Xuất khẩu cà phê sang Trung Quốc tăng 'phi mã'

Thị phần cà phê Việt tại Trung Quốc từ 9,44% năm 2023 tăng lên 12,62% trong năm 2024 đưa Việt Nam là nhà cung cấp thứ 3 cho Trung Quốc sau Brazil và Colombia.
Đức - thị trường tiềm năng của thủy sản Việt Nam

Đức - thị trường tiềm năng của thủy sản Việt Nam

Tháng 01/2025, xuất khẩu thủy sản Việt Nam sang thị trường Đức đạt 3,1 nghìn tấn, trị giá 16,5 triệu USD, tăng 15,7% về lượng và tăng 18% về trị giá so cùng kỳ.

Thị trường thời trang bền vững: Cơ hội cho dệt may Việt

Kết hợp giữa bền vững và văn hóa sẽ giúp các doanh nghiệp dệt may Việt Nam khẳng định vị thế tại thị trường thời trang Bắc Âu đầy tiềm năng.
Phiên bản di động