Tin mới hơn

Trợ lực cho các doanh nghiệp nữ xuất khẩu sang thị trường châu Âu qua nền tảng Alibaba.com

Trợ lực cho các doanh nghiệp nữ xuất khẩu sang thị trường châu Âu qua nền tảng Alibaba.com

Việc tiếp cận dự án là cơ hội giúp các doanh nghiệp nữ thích nghi với nền kinh tế số và mở ra tiềm năng to lớn của thương mại toàn cầu.
Ngành dệt may tăng tốc về đích 44 tỷ USD trong năm 2024

Ngành dệt may tăng tốc về đích 44 tỷ USD trong năm 2024

Ngành dệt may đang tăng tốc giai đoạn cuối năm trên các lĩnh vực từ sản xuất, xuất khẩu và nhập khẩu để đạt mục tiêu xuất khẩu 44 tỷ USD trong năm nay.
Xuất khẩu tăng hơn 45 tỷ USD, ngành hàng nào đóng góp nhiều nhất?

Xuất khẩu tăng hơn 45 tỷ USD, ngành hàng nào đóng góp nhiều nhất?

Đến hết 15/11, tổng kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam đạt 352,38 tỷ USD, tăng 14,8% (tương ứng tăng 45,54 tỷ USD) so với cùng kỳ năm 2023.

Tin bài khác

Gạo trở thành điểm sáng trong các mặt hàng xuất khẩu sang Malaysia

Gạo trở thành điểm sáng trong các mặt hàng xuất khẩu sang Malaysia

Tổng cục Hải quan Việt Nam chỉ ra, xuất khẩu gạo sang Malaysia là điểm sáng với mức tăng trưởng đột phá 131,2%, nâng tỷ trọng lên 9,8%.
Diễn đàn Xúc tiến xuất khẩu Việt Nam 2024: Thúc đẩy phát triển thương mại xanh

Diễn đàn Xúc tiến xuất khẩu Việt Nam 2024: Thúc đẩy phát triển thương mại xanh

Diễn đàn xúc tiến xuất khẩu được Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức thường niên hàng năm. Diễn đàn sẽ được tổ chức vào ngày 04/12/2024 tại Hà Nội.
Nhập khẩu thịt heo của Việt Nam giảm mạnh trong quý III/2024

Nhập khẩu thịt heo của Việt Nam giảm mạnh trong quý III/2024

Quý III, Việt Nam nhập khẩu 32,01 nghìn tấn thịt heo, trị giá 72,51 triệu USD, giảm 32,4% về lượng và giảm 39% về trị giá so với cùng kỳ năm ngoái.
Xem thêm
Phiên bản di động