Tin liên quan

Tin mới hơn

Nhà triển lãm Việt Nam hút khách tại Tuần lễ vàng Expo 2025

Nhà triển lãm Việt Nam hút khách tại Tuần lễ vàng Expo 2025

Trong “Tuần lễ vàng”, Nhà triển lãm Việt Nam tại Expo 2025 Osaka đón lượng khách lớn, tạo dấu ấn văn hóa và đổi mới trong lòng du khách quốc tế.
Thương mại điện tử toàn cầu: 'Mở lối' cho hàng Việt

Thương mại điện tử toàn cầu: 'Mở lối' cho hàng Việt

Thương mại điện tử xuyên biên giới mở ra cơ hội lớn cho hàng Việt tiếp cận nhanh thị trường thế giới, giảm chi phí trung gian và gia tăng giá trị xuất khẩu.
Dừa tươi bứt phá xuất khẩu, nông sản Việt thêm điểm sáng

Dừa tươi bứt phá xuất khẩu, nông sản Việt thêm điểm sáng

Dừa tươi Việt Nam tăng tốc xuất khẩu sang Mỹ, Trung Quốc, dự báo cán mốc 500 triệu USD năm nay, sẽ trở thành ngành hàng chiến lược mới của nông sản Việt.

Tin bài khác

Giá trung bình xuất khẩu hồ tiêu tăng 64,3% so cùng kỳ

Giá trung bình xuất khẩu hồ tiêu tăng 64,3% so cùng kỳ

Giá xuất khẩu tăng cao giúp kim ngạch xuất khẩu hồ tiêu tiếp tục khả quan đạt 403 triệu USD tính đến ngày 15/4 dù lượng xuất khẩu giảm.
Nhập khẩu sữa tăng mạnh, thị trường nội địa cạnh tranh cao

Nhập khẩu sữa tăng mạnh, thị trường nội địa cạnh tranh cao

3 tháng đầu năm 2025, Việt Nam chi gần 340,5 triệu USD nhập khẩu sữa, tăng 39,1% so với cùng kỳ, phản ánh sức tiêu thụ mạnh và cạnh tranh gay gắt.
Cà phê vươn lên top 2 nhóm hàng nông sản xuất khẩu

Cà phê vươn lên top 2 nhóm hàng nông sản xuất khẩu

Tính đến hết ngày 15/4, xuất khẩu cà phê đạt 580.999 tấn, mang về 3,3 tỷ USD, tăng tới 46,8% so với cùng kỳ năm ngoái dù sản lượng giảm 13,5% so cùng kỳ.
Phiên bản di động