Kinh doanh trực tuyến đang trở thành xu hướng song con đường lên sàn thương mại điện tử của các sản phẩm làng nghề truyền thống vẫn còn nhiều khó khăn.
Công cụ AI (trí tuệ nhân tạo) như MC ảo, chatbot, nhân lực số… hỗ trợ nhiều cho bán hàng trực tuyến, tuy nhiên để phổ biến còn là câu chuyện trong nhiều năm tới
Cuộc cạnh tranh qua sóng trực tuyến bắt đầu khi các sàn thương mại điện tử (TMĐT) tại Việt Nam mở tính năng livestream, tuy nhiên không phải ai cũng thành công.
Văn hóa kinh doanh của doanh nghiệp cần thể hiện rõ nét bản sắc cốt lõi của doanh nghiệp; đồng thời kế thừa và phát huy bản sắc văn hóa riêng biệt của đất nước.
Mức chi phí đặt đồ qua các app tăng cao khiến nhiều khách hàng phải thốt lên liệu "hết thời" ứng dụng công nghệ dừng mời chào người dùng tham gia đăng ký app.
Các sản phẩm OCOP của nhiều địa phương đã tạo dựng được thương hiệu, quảng bá và mở rộng thị trường nhờ vào tiêu thụ sản phẩm nông sản trên các nền tảng số
Thị trường F&B sôi động với nhiều mô hình khởi nghiệp, kinh doanh theo xu hướng chuyên phục vụ giới trẻ đã xuất hiện, kéo theo làn sóng nhượng quyền khắp nơi
Sàn thương mại điện tử Việt Nam quý 3/2023 doanh thu toàn thị trường đạt hơn 63 nghìn tỷ đồng, 443 gian hàng phát sinh đơn và 602 triệu sản phẩm được giao.
Đón mùa mua sắm Tết Nguyên đán cận kề, bên cạnh kênh phân phối trực tiếp, siêu thị và các doanh nghiệp bán lẻ đẩy mạnh kênh bán hàng thương mại điện tử
Làm thế nào để đưa ra những chiến lược livestream tích hợp AR/VR phù hợp và hiệu quả là cả vấn đề thách thức lớn đối với các thương mại điện tử (TMĐT) Việt.
Sản phẩm làng nghề mây, tre đan xã Vạn Phúc (huyện Thanh Trì) không chỉ hiện diện khắp thị trường các tỉnh, thành phố mà còn được xuất khẩu sang nước ngoài