Tin liên quan

Tin mới hơn

Năng lực xuất khẩu sản phẩm Halal của Việt Nam thuộc top 20 thế giới

Năng lực xuất khẩu sản phẩm Halal của Việt Nam thuộc top 20 thế giới

Tiềm năng mở rộng xuất khẩu Halal của Việt Nam ngày càng rộng mở, song Việt Nam chưa có tên trong danh sách 20-30 nước cung cấp thực phẩm Halal toàn cầu.
Quảng Ninh kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy thương mại nội địa

Quảng Ninh kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy thương mại nội địa

Tỉnh Quảng Ninh triển khai nhiều chính sách kích cầu tiêu dùng hàng hóa nội địa, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh và đóng góp quan trọng vào tăng trưởng kinh tế.
Hơn 250 doanh nghiệp tham gia triển lãm Vietnam Foodtech 2024

Hơn 250 doanh nghiệp tham gia triển lãm Vietnam Foodtech 2024

Vietnam Foodtech 2024 chính thức khai mạc từ ngày 13-15/11 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, TP. Hồ Chí Minh.

Tin bài khác

Tăng cường xúc tiến thương mại qua các hội nghị kết nối giao thương

Tăng cường xúc tiến thương mại qua các hội nghị kết nối giao thương

Là hoạt động được Bộ Công Thương tổ chức thường niên, năm 2024 Hội nghị kết nối giao thương vùng đồng bằng sông Hồng đã thu hút nhiều doanh nghiệp tham gia.
Quảng Ninh xanh hóa khu công nghiệp, 'lót ổ' đón đại bàng

Quảng Ninh xanh hóa khu công nghiệp, 'lót ổ' đón đại bàng

Để đáp ứng nhu cầu của thị trường và đón đầu dòng vốn FDI thế hệ mới, tỉnh Quảng Ninh đang đẩy mạnh "xanh hóa" khu công nghiệp.
Xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ: Lời giải nào cho 'bài toán' nguyên liệu?

Xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ: Lời giải nào cho 'bài toán' nguyên liệu?

Thủ công mỹ nghệ Việt ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế, nhưng cũng phải đối mặt với nhiều khó khăn về giá thành và nguyên liệu.
Xem thêm
Phiên bản di động