Tin nóng:
Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ năm 12/12/2024 23:42
Tin nóng:
Tuần hàng Việt Nam năm 2024, Trung tâm Khuyến công và tư vấn phát triển công nghiệp, Sở Công Thương Hải Phòng tổ chức tại huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng, từ ngày 21/11 - 27/11, thu hút nhiều doanh nghiệp sản xuất, nhà phân phối sản phẩm tiêu dùng thiết yếu, nông sản, thực phẩm chế biến của Hải Phòng và các tỉnh, thành phố tham gia.
Nhiều doanh nghiệp sản xuất, nhà phân phối sản phẩm tiêu dùng thiết yếu, nông sản, thực phẩm chế biến của Hải Phòng và các tỉnh, thành phố tham gia Tuần hàng Việt Nam. |
Đây là cơ hội để các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh của các tỉnh, thành phố, nhất là các doanh nghiệp Hải Phòng đưa sản phẩm có chất lượng, mang thương hiệu Việt đến gần hơn với người tiêu dùng trong và ngoài thành phố. Đồng thời, các doanh nghiệp, nhà sản xuất có cơ hội mở rộng mạng lưới phân phối, tiếp cận phản hồi từ người tiêu dùng, từ đó nâng cao giá trị thương hiệu và chất lượng sản phẩm.
Chương trình không chỉ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng mà còn góp phần quan trọng trong việc hình thành thói quen “người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Sau gần 15 năm thực hiện, cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tại TP. Hải Phòng ghi nhận nhiều kết quả tích cực, với nhiều chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch của Trung ương và thành phố. Cuộc vận động này không chỉ thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ người dân, doanh nghiệp và các địa phương, mà còn góp phần nâng cao tỷ lệ người tiêu dùng chú trọng đến hàng Việt, qua đó thúc đẩy sự phát triển kinh tế địa phương.
Tuần hàng Việt Nam năm 2024, Trung tâm Khuyến công và tư vấn phát triển công nghiệp, Sở Công Thương Hải Phòng tổ chức thu hút nhiều doanh nghiệp sản xuất trong và ngoài TP. Hải Phòng tham gia. |
Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” không chỉ nâng cao vai trò lãnh đạo của các cấp ủy Đảng mà còn khuyến khích doanh nghiệp sản xuất hàng hóa chất lượng cao. Các chương trình hội chợ, triển lãm hàng Việt, cùng với các hoạt động truyền thông tạo sức lan tỏa mạnh mẽ, từng bước xây dựng văn hóa tiêu dùng tích cực trong cộng đồng. Người tiêu dùng ngày càng có ý thức hơn trong việc lựa chọn sản phẩm, ưu tiên hàng Việt, từ đó góp phần thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế địa phương.
Ngoài ra, cuộc vận động cũng giúp tăng cường mối liên kết giữa các doanh nghiệp sản xuất và phân phối hàng hóa, tạo ra một hệ sinh thái hỗ trợ lẫn nhau. Nhiều doanh nghiệp chủ động cải tiến chất lượng sản phẩm, nâng cao dịch vụ khách hàng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.