Tin nóng:
Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ năm 12/12/2024 21:44
Tin nóng:
Theo Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội cho biết, bước vào tháng cao điểm cuối năm, với mục đích đẩy mạnh kết nối giao thương, tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại góp phần kích cầu tiêu dùng, sản xuất và tiêu thụ hàng hóa, thành phố sẽ tổ chức chuỗi sự kiện: "Lễ hội mua sắm Hà Nội – HaNoi shopping Festival"; "Hà Nội siêu hội mua sắm – HaNoi Mega Sale"; "Ngày Vàng giá shock"… diễn ra từ ngày 19-23/12, tại quảng trường La Mã, An Bình City, đường Phạm Văn Đồng, quận Bắc Từ Liêm.
Đặc biệt, chuỗi sự kiện là hoạt động hưởng ứng thiết thực cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"; Chương trình Tháng khuyến mãi tập trung quốc gia 2024.
Hà Nội triển khai nhiều hoạt động, sự kiện kích cầu, xúc tiến thương mại nhằm hỗ trợ kết nối giao thương. Ảnh: Ngọc Linh |
Đồng thời, thông qua các lễ hội mua sắm, người tiêu dùng sẽ được tiếp cận những hình thức mua sắm thông minh, an toàn với những sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đảm bảo chất lượng, giá cả phù hợp gồm nhiều chính sách ưu đãi, khuyến mại từ các doanh nghiệp tham gia, đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu tiêu dùng của mọi đối tượng khách hàng trong xã hội.
Chuỗi sự kiện sẽ có 100 gian hàng, một khu trưng bày Hanoi shopping Festival với nhiều chương trình khuyến mại trên 50%, cùng các gameshow hoạt náo, chương trình trải nghiệm mua sắm dành cho người tiêu dùng.
Cụ thể, tại chương trình sẽ có không gian “Lễ hội mua sắm Hà Nội - HaNoi shopping Festival” với nhiều chương trình khuyến mại trên 50%, cùng các gameshow hoạt náo, chương trình trải nghiệm mua sắm dành cho người tiêu dùng.
Ngoài ra, thành phố cũng phát động “1000 điểm khuyến mại - Rộn ràng ưu đãi” tại 1.000 điểm bán hàng khuyến mại thuộc các hệ thống sản xuất, kinh doanh, phân phối thương mại, dịch vụ, chuỗi cửa hàng, siêu thị, website thương mại điện tử trên địa bàn Hà Nội.
Bên cạnh các sự kiện chính, nhiều hoạt động, sự kiện kích cầu, xúc tiến thương mại sẽ được triển khai, nhằm hỗ trợ kết nối giao thương, tiêu thụ sản phẩm hàng Việt Nam. Tiêu biểu như Hội chợ "Hàng hóa, sản phẩm vì người tiêu dùng"; tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố tại Hà Nội 2024; hội chợ nông sản thực phẩm an toàn thành phố Hà Nội năm 2024; tuần hàng quảng bá, giới thiệu và bán nông sản thực phẩm tại các kênh phân phối; tổ chức mạng lưới liên kết hợp tác sản xuất và tiêu dùng bền vững trong chuỗi sản xuất sản phẩm làng nghề truyền thống và OCOP; hội chợ "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích"; hội chợ tiêu dùng xanh – sản phẩm an toàn thành phố Hà Nội năm 2024; phiên chợ Việt tại các huyện ngoại thành, cụm công nghiệp trên địa bàn thành phố năm 2024…
Thông qua loạt sự kiện mà thành phố tổ chức, sẽ là cơ hội thúc đẩy kết nối giao thương, góp phần kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm. Đồng thời, góp phần tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố theo chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Công Thương và Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội, góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của Hà Nội và cả nước trong năm 2024.