Tin liên quan

Tin mới hơn

Tăng cường xuất khẩu sang thị trường EU thông qua bản đồ xúc tiến thương mại

Tăng cường xuất khẩu sang thị trường EU thông qua bản đồ xúc tiến thương mại

Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) đã tổ chức tập huấn hướng dẫn doanh nghiệp tham gia bản đồ xúc tiến thương mại sản phẩm nông sản Việt Nam.
Lâm Đồng: Hội nhập kinh tế quốc tế để đa dạng hoá thị trường xuất khẩu

Lâm Đồng: Hội nhập kinh tế quốc tế để đa dạng hoá thị trường xuất khẩu

Tỉnh Lâm Đồng cần khai thác cơ hội ở các thị trường có đối tác Hiệp định thương mại tự do (FTA), đặc biệt là EU, Canada… để đa dạng hoá thị trường xuất khẩu.
Xuất khẩu cá tra của Việt Nam sang Brazil thu về 104 triệu USD trong 10 tháng

Xuất khẩu cá tra của Việt Nam sang Brazil thu về 104 triệu USD trong 10 tháng

10 tháng năm 2024, xuất khẩu cá tra của Việt Nam sang thị trường Brazil đạt 104 triệu USD, tăng 24% so với cùng kỳ năm ngoái.

Tin bài khác

Quảng Ninh 'chạy nước rút' hoạt động xuất khẩu cuối năm

Quảng Ninh 'chạy nước rút' hoạt động xuất khẩu cuối năm

Tỉnh Quảng Ninh đang tập trung mọi nguồn lực đẩy mạnh hoạt động xuất nhập khẩu vào cuối năm để hoàn thành các mục tiêu đã đề ra.
Xuất khẩu đối mặt thách thức mới từ chính sách xanh của EU

Xuất khẩu đối mặt thách thức mới từ chính sách xanh của EU

Doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam đang phải đối mặt với thách thức từ chính sách xanh của EU như CEAP và Thỏa thuận Xanh châu Âu.
Cạnh tranh trong thị trường RCEP, thủy sản Việt Nam phải làm gì để dẫn đầu?

Cạnh tranh trong thị trường RCEP, thủy sản Việt Nam phải làm gì để dẫn đầu?

RCEP vừa là cơ hội, vừa là thách thức đối với thủy sản Việt Nam. Doanh nghiệp cần nắm bắt cơ hội, nâng cao năng lực cạnh tranh để giành thị phần.
Xem thêm
Phiên bản di động