Tin mới hơn

Thanh Hóa đưa các sản phẩm OCOP ra thị trường lớn

Thanh Hóa đưa các sản phẩm OCOP ra thị trường lớn

Để đẩy mạnh các sản phẩm OCOP ra thị trường lớn, đặc biệt là thị trường nước ngoài, tỉnh Thanh Hóa đang triển khai nhiều giải pháp đồng bộ.
Mỹ phẩm Halal: Thị trường tỷ USD cho doanh nghiệp Việt

Mỹ phẩm Halal: Thị trường tỷ USD cho doanh nghiệp Việt

Những năm gần đây, mỹ phẩm Halal ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng, đây được xem là cơ hội ‘vàng’ cho doanh nghiệp Việt.

Tin bài khác

Tuyên Quang: Xúc tiến thương mại, tạo đầu ra bền vững cho sản phẩm thế mạnh

Tuyên Quang: Xúc tiến thương mại, tạo đầu ra bền vững cho sản phẩm thế mạnh

Năm 2024, Tuyên Quang triển khai nhiều hoạt động nhằm khơi mở đầu ra cho các sản phẩm thế mạnh, sản phẩm OCOP của bà con đồng bào dân tộc thiểu số địa phương.
Việt Nam là nguồn cung hồ tiêu ngoại khối lớn nhất cho EU

Việt Nam là nguồn cung hồ tiêu ngoại khối lớn nhất cho EU

Việt Nam là nguồn cung hồ tiêu ngoại khối lớn nhất cho EU trong 10 tháng, đạt trên 37.000 tấn, trị giá 181,9 triệu Euro, tăng 41,2% về lượng và 74% về trị giá.
Tính đến 15/12, xuất khẩu hạt điều đạt 4,2 tỷ USD

Tính đến 15/12, xuất khẩu hạt điều đạt 4,2 tỷ USD

Tính đến giữa tháng 12, lượng hạt điều xuất khẩu của Việt Nam đã đạt 696 nghìn tấn, kim ngạch thu về 4,2 tỷ USD.
Xem thêm
Phiên bản di động