Tin bài khác

Người Việt dành gần 30% thu nhập cho mặt hàng nào?

Người Việt dành gần 30% thu nhập cho mặt hàng nào?

Theo công ty nghiên cứu thị trường, trung bình mỗi người tiêu dùng Việt Nam chi khoảng 6 triệu đồng mỗi tháng cho thực phẩm, tương đương khoảng 30% thu nhập.
Thừa cung, giá giảm: Ngành mía đường trước bài toán cạnh tranh

Thừa cung, giá giảm: Ngành mía đường trước bài toán cạnh tranh

Thừa cung trong nước, cạnh tranh từ đường nhập khẩu và xu hướng tiêu dùng thay đổi đang đặt ngành mía đường Việt Nam trước bài toán lớn về giá và thị trường.
Giá sầu riêng Musang King tăng gấp đôi

Giá sầu riêng Musang King tăng gấp đôi

Từ đầu năm nay, giá sầu riêng Musang King đảo chiều tăng mạnh, tăng tới 60%, lên 130.000 đồng gần gấp đôi so với Monthong và Ri 6.
Phiên bản di động