Tin liên quan

Tin bài khác

Lâm Đồng: Tăng cường quảng bá sản phẩm trà và tơ lụa Bảo Lộc

Lâm Đồng: Tăng cường quảng bá sản phẩm trà và tơ lụa Bảo Lộc

Lâm Đồng khẳng định và tôn vinh những người trồng, chế biến trà, ươm tơ, dệt lụa; đồng thời, quảng bá thương hiệu trà B’Lao và tơ lụa Bảo Lộc đến với du khách.
Hà Nội: Sôi động loạt sự kiện kết nối giao thương, kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm

Hà Nội: Sôi động loạt sự kiện kết nối giao thương, kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm

Việc triển khai loạt các chương trình khuyến mại đã góp phần vào mức tăng trưởng chung của Thành phố Hà Nội trong 10 tháng năm 2024.
Xuất khẩu cà phê của Việt Nam đạt kỷ lục gần 4,9 tỷ USD trong 11 tháng năm 2024

Xuất khẩu cà phê của Việt Nam đạt kỷ lục gần 4,9 tỷ USD trong 11 tháng năm 2024

11 tháng năm 2024, Việt Nam xuất khẩu gần 1,2 triệu tấn cà phê, đạt 4,84 tỷ USD giảm 15,4% về lượng nhưng tăng mạnh 32,8% về kim ngạch so với cùng kỳ.
Xem thêm
Phiên bản di động