Tin liên quan

Tin mới hơn

Nhập khẩu sữa tăng mạnh, thị trường nội địa cạnh tranh cao

Nhập khẩu sữa tăng mạnh, thị trường nội địa cạnh tranh cao

3 tháng đầu năm 2025, Việt Nam chi gần 340,5 triệu USD nhập khẩu sữa, tăng 39,1% so với cùng kỳ, phản ánh sức tiêu thụ mạnh và cạnh tranh gay gắt.
Cà phê vươn lên top 2 nhóm hàng nông sản xuất khẩu

Cà phê vươn lên top 2 nhóm hàng nông sản xuất khẩu

Tính đến hết ngày 15/4, xuất khẩu cà phê đạt 580.999 tấn, mang về 3,3 tỷ USD, tăng tới 46,8% so với cùng kỳ năm ngoái dù sản lượng giảm 13,5% so cùng kỳ.
Giá vàng tăng mạnh, người dân xếp hàng chờ mua

Giá vàng tăng mạnh, người dân xếp hàng chờ mua

Giá vàng trong nước tăng trở lại ngày 24/4, dòng người tiếp tục xếp hàng mua vàng tại nhiều tiệm lớn ở Hà Nội.

Tin bài khác

Sáp nhập tỉnh là cơ hội làm mới thương hiệu du lịch

Sáp nhập tỉnh là cơ hội làm mới thương hiệu du lịch

Việc sáp nhập đơn vị hành chính đang mở ra cơ hội tái định vị thương hiệu du lịch tại nhiều địa phương, tạo sự tò mò, hấp dẫn tới các du khách quốc tế.
Ngành làm đẹp, thời trang bứt phá trên thương mại điện tử

Ngành làm đẹp, thời trang bứt phá trên thương mại điện tử

Quý 1/2025, thương mại điện tử ghi nhận tăng trưởng ấn tượng ở các ngành làm đẹp, nhà cửa - đời sống và thời trang nữ.
Điểm danh những mặt hàng xuất khẩu tỷ đô những tháng đầu năm 2025

Điểm danh những mặt hàng xuất khẩu tỷ đô những tháng đầu năm 2025

Lũy kế từ đầu năm đến ngày 15/4/2025, bốn mặt hàng xuất khẩu có kim ngạch trên 10 tỷ USD, tăng 1 nhóm so với cùng kỳ năm ngoái.
Phiên bản di động