Tin mới hơn

Nhiều doanh nghiệp thích ứng công nghệ, xúc tiến tiêu thụ sản phẩm qua nền tảng số

Nhiều doanh nghiệp thích ứng công nghệ, xúc tiến tiêu thụ sản phẩm qua nền tảng số

Nhằm tìm kiếm cơ hội giao thương, xúc tiến đầu ra cho sản phẩm, nhiều địa phương, doanh nghiệp, chủ thể OCOP đã "bắt tay" thích ứng với thương mại điện tử.
Quảng bá nông sản Việt với hình ảnh quà tặng chất lượng cao để nâng tầm giá trị

Quảng bá nông sản Việt với hình ảnh quà tặng chất lượng cao để nâng tầm giá trị

Khi nông sản Việt được quảng bá dưới hình ảnh quà tặng chất lượng cao, giá trị sẽ nâng lên, giúp thu nhập của người nông dân được cải thiện.
10 tháng năm 2024, xuất khẩu thủy sản của Việt Nam thu về 8,27 tỷ USD

10 tháng năm 2024, xuất khẩu thủy sản của Việt Nam thu về 8,27 tỷ USD

Hiệp hội chế biến và xuất khẩu thủy sản cho biết, 10 tháng năm 2024, xuất khẩu thủy sản đạt 8,27 tỷ USD, tăng 11,4% so với cùng kỳ năm 2023.

Tin bài khác

Xúc tiến thương mại, quảng bá cá tra Đồng Tháp

Xúc tiến thương mại, quảng bá cá tra Đồng Tháp

Với chủ đề “Cá tra Đồng Tháp - Hành trình xanh – Giá trị xanh”, Ngày hội Cá tra Đồng Tháp - năm 2024 sẽ diễn ra trong 2 ngày 16/11 và 17/11, tại TP. Hồng Ngự.
Giá gạo xuất khẩu của Ấn Độ ‘rơi tự do’, thị trường thế giới có chao đảo?

Giá gạo xuất khẩu của Ấn Độ ‘rơi tự do’, thị trường thế giới có chao đảo?

Theo báo cáo thị trường gạo châu Á, giá gạo xuất khẩu của Ấn Độ tiếp tục giảm, xuống mức thấp nhất trong 15 tháng do đồng Rupee giảm giá và nguồn cung tăng.
Xuất khẩu sầu riêng của Việt Nam sang thị trường Trung Quốc tăng vọt

Xuất khẩu sầu riêng của Việt Nam sang thị trường Trung Quốc tăng vọt

9 tháng năm 2024, xuất khẩu sầu riêng từ Việt Nam sang Trung Quốc tăng trưởng với giá trị xuất khẩu sầu riêng đạt tới 2,58 tỉ USD, tăng 65% so với cùng kỳ.
Xem thêm
Phiên bản di động