Tin mới hơn

Hà Nội: Sôi động loạt sự kiện kết nối giao thương, kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm

Hà Nội: Sôi động loạt sự kiện kết nối giao thương, kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm

Việc triển khai loạt các chương trình khuyến mại đã góp phần vào mức tăng trưởng chung của Thành phố Hà Nội trong 10 tháng năm 2024.

Tin bài khác

Gần 200 tiểu thương tham gia lễ phát động Chợ livestream bán hàng - Hải Phòng 2024

Gần 200 tiểu thương tham gia lễ phát động Chợ livestream bán hàng - Hải Phòng 2024

Sở Công Thương Hải Phòng tổ chức lễ phát động Chợ livestream bán hàng - Hải Phòng 2024 tại tại Chợ Quán Toan, quận Hồng Bàng với gần 200 tiểu thương tham gia...
Hải Phòng: Tuần hàng Việt Nam gắn kết giữa doanh nghiệp sản xuất với người tiêu dùng

Hải Phòng: Tuần hàng Việt Nam gắn kết giữa doanh nghiệp sản xuất với người tiêu dùng

Trung tâm Khuyến công và tư vấn phát triển công nghiệp, Sở Công Thương Hải Phòng tổ chức Tuần hàng Việt Nam gắn kết doanh nghiệp sản xuất với người tiêu dùng.
Sản lượng cà phê xuất khẩu giảm, đâu là nguyên nhân?

Sản lượng cà phê xuất khẩu giảm, đâu là nguyên nhân?

Các năm trước, khối lượng cà phê xuất khẩu tháng 11 tăng khi nông dân bước vào thu hoạch chính vụ, năm nay giá tăng cao nhưng sản lượng xuất khẩu lại giảm.
Xem thêm
Phiên bản di động