Tin liên quan

Tin mới hơn

Thu về hàng tỷ USD từ xuất khẩu, rau quả Việt vẫn mờ nhạt về thương hiệu

Thu về hàng tỷ USD từ xuất khẩu, rau quả Việt vẫn mờ nhạt về thương hiệu

Dù thu về hàng tỷ USD xuất khẩu mỗi năm nhưng thương hiệu rau quả Việt vẫn còn rất mờ nhạt trên bản đồ thế giới.
350 doanh nghiệp giới thiệu các giải pháp “xanh hoá” logistics tại Vilog 2024

350 doanh nghiệp giới thiệu các giải pháp “xanh hoá” logistics tại Vilog 2024

Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam lần thứ 2 (Vilog 2024) quy tụ 350 doanh nghiệp trong và ngoài nước mang tới các giải pháp "xanh hoá" logistics.
Việt Nam tham dự triển lãm thời trang denim quốc tế tại Bangladesh

Việt Nam tham dự triển lãm thời trang denim quốc tế tại Bangladesh

Các công ty trong lĩnh vực thời trang denim của Việt Nam tham dự Triển lãm Denim Bangladesh- triển lãm quốc tế lần thứ 16 về ngành công nghiệp thời trang denim.

Tin bài khác

Xuất khẩu cá tra sang các thị trường chính giảm

Xuất khẩu cá tra sang các thị trường chính giảm

Tình hình xuất khẩu cá tra dự kiến sẽ tốt hơn từ quý III năm nay kéo theo xu hướng giá xuất khẩu sẽ được điều chỉnh tăng ít nhất khoảng 10% so với hiện tại.
Tỉnh Bắc Giang, Hải Dương đẩy mạnh hoạt động xúc tiến tiêu thụ quả vải

Tỉnh Bắc Giang, Hải Dương đẩy mạnh hoạt động xúc tiến tiêu thụ quả vải

Các tỉnh Bắc Giang, Hải Dương đang đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thị trường tiêu thụ quả vải và nông sản địa phương ở thị trường trong và ngoài nước.
Việt Nam là đối tác xuất khẩu cà phê thứ 9 tại thị trường Singapore

Việt Nam là đối tác xuất khẩu cà phê thứ 9 tại thị trường Singapore

Việt Nam là đối tác xuất khẩu cà phê thứ 9 tại thị trường Singapore với thị phần khá nhỏ, chỉ chiếm khoảng 2,22%.
Xem thêm
Phiên bản di động