Tin mới hơn

Hải Phòng: Tuần hàng Việt Nam gắn kết giữa doanh nghiệp sản xuất với người tiêu dùng

Hải Phòng: Tuần hàng Việt Nam gắn kết giữa doanh nghiệp sản xuất với người tiêu dùng

Trung tâm Khuyến công và tư vấn phát triển công nghiệp, Sở Công Thương Hải Phòng tổ chức Tuần hàng Việt Nam gắn kết doanh nghiệp sản xuất với người tiêu dùng.
Sản lượng cà phê xuất khẩu giảm, đâu là nguyên nhân?

Sản lượng cà phê xuất khẩu giảm, đâu là nguyên nhân?

Các năm trước, khối lượng cà phê xuất khẩu tháng 11 tăng khi nông dân bước vào thu hoạch chính vụ, năm nay giá tăng cao nhưng sản lượng xuất khẩu lại giảm.
Giá cà phê Robusta tăng 4,4% lên gần 5.000 USD/tấn

Giá cà phê Robusta tăng 4,4% lên gần 5.000 USD/tấn

Giá cà phê Arabica tăng 6,64% lên 6.660 USD/tấn, thiết lập mức đỉnh mới trong 13 năm rưỡi, trong khi đó giá cà phê Robusta cũng tăng 4,4% lên gần 5.000 USD/tấn.

Tin bài khác

Gạo trở thành điểm sáng trong các mặt hàng xuất khẩu sang Malaysia

Gạo trở thành điểm sáng trong các mặt hàng xuất khẩu sang Malaysia

Tổng cục Hải quan Việt Nam chỉ ra, xuất khẩu gạo sang Malaysia là điểm sáng với mức tăng trưởng đột phá 131,2%, nâng tỷ trọng lên 9,8%.
Giá cà phê Robusta quay đầu giảm trong khi Arabica đạt đỉnh mới

Giá cà phê Robusta quay đầu giảm trong khi Arabica đạt đỉnh mới

Giá cà phê Robusta kết phiên giảm nhẹ 0,23% xuống gần 4.800 USD/tấn, trong khi cà phê Arabica vẫn duy trì được mức tăng hơn 1% lên hơn 6.500 USD/tấn.
Vĩnh Phúc: Đánh giá, phân hạng 2 sản phẩm OCOP

Vĩnh Phúc: Đánh giá, phân hạng 2 sản phẩm OCOP

Vĩnh Phúc vừa đánh giá phân hạng 2 sản phẩm OCOP cấp tỉnh (lần 1) năm 2024 nhằm tạo cơ hội mở rộng thị trường, góp phần quảng bá hình ảnh địa phương.
Xem thêm
Phiên bản di động