Tin mới hơn

Giải pháp nào để tiêu thụ hiệu quả nông sản miền núi?

Giải pháp nào để tiêu thụ hiệu quả nông sản miền núi?

Nông sản, đặc sản miền núi đang được tiêu thụ tại các kênh phân phối cả trực tiếp và online, nhận được sự ưa chuộng của người tiêu dùng.

Tin bài khác

Hải sản Na Uy tiếp tục duy trì vị thế hàng đầu tại thị trường Việt Nam

Hải sản Na Uy tiếp tục duy trì vị thế hàng đầu tại thị trường Việt Nam

10 tháng năm 2024, Na Uy xuất khẩu 60.900 tấn hải sản sang Việt Nam, trị giá gần 201 triệu USD, tăng 16% về lượng và tăng 8% về giá trị so cùng kỳ.
Hoa Kỳ là thị trường xuất khẩu cao su lớn thứ tư của Việt Nam

Hoa Kỳ là thị trường xuất khẩu cao su lớn thứ tư của Việt Nam

10 tháng năm 2024, xuất khẩu cao su của Việt Nam sang Hoa Kỳ đạt hơn 24.000 tấn, trị giá 42 triệu USD, tăng 19% về lượng và tăng 79% về trị giá so với cùng kỳ.
Thừa Thiên Huế: Kết nối giao thương từ chương trình Festival tinh hoa đặc sản OCOP

Thừa Thiên Huế: Kết nối giao thương từ chương trình Festival tinh hoa đặc sản OCOP

Thừa Thiên Huế tổ chức chương trình “Festival inh hoa đặc sản OCOP – hàng Việt 2024” nhằm quảng bá, giới thiệu sản phẩm, xúc tiến thương mại trên nền tảng số.
Xem thêm
Phiên bản di động